Fractured Times, The Outpost, Hanoi, Vietnam, 29 November 2022 - 28 February 2023

VỤN THỜI ĐẠI | FRACTURED TIMES
Triển lãm ra mắt Tổ chức nghệ thuật The Outpost

Triển lãm nhóm giới thiệu tác phẩm của 06 nghệ sĩ: Hoàng Thanh Vĩnh Phong, Phan Thảo Nguyên, Lý Trần Quỳnh Giang, Nguyễn Phương Linh, Phạm Hà Ninh và Phạm Minh Hiếu.
Giám tuyển: Lê Thuận Uyên

Thời gian: từ 29.11.2022 đến 28.02.2023
Giờ mở cửa: 9:00 – 19:00, thứ Ba đến Chủ Nhật hàng tuần
Địa điểm: The Outpost - Tầng 2 Tháp B1 Roman Plaza, Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Vào cửa tự do

----------

VỀ TRIỂN LÃM

“VỤN THỜI ĐẠI” là bước đi đầu tiên của không gian nghệ thuật The Outpost trên hành trình tìm tòi, khám phá những mảnh ghép khác nhau của quang cảnh nghệ thuật Việt Nam.

Trong thời đại chuyển đổi số mà chúng ta đang sống, các mảnh ghép của quá khứ, hiện tại và tương lai liên tục dồn nén, chồng chất lên nhau. Tốc độ phát triển hối hả đã dệt nên một diện mạo mới cho các nền kinh tế trẻ, đồng thời gây ra những rạn nứt của sự chênh lệch giữa các hệ giá trị, thói quen sinh hoạt và phương thức tương tác, đẩy con người hiện đại vào tình thế lưỡng nan - vừa hoài niệm và xa lạ khi nhìn về thực tại vốn có, vừa hào hứng và bất an khi hướng tới tương lai. Dưới tác lực của guồng vận động xã hội, quang cảnh nghệ thuật cũng không tránh khỏi sự va đập, trồi sụt và rạn nứt thành các mảng độc lập, nhưng vẫn còn đó một sự liên đới mỏng manh chưa dứt.

Đối thoại với sự chuyển mình của thế giới bên ngoài và với chính không gian kiến trúc của The Outpost, triển lãm được thiết kế như một mê cung nơi khán giả được mời tham gia vào một chuyến du hành tới những vùng tinh thần khác nhau. Ở nơi đó, người xem lần lượt đối diện với những kí ức, khám phá và suy tưởng của mỗi nghệ sĩ trước biến động thời đại.